Thủ thuật tự động thay đổi màu nền cho Blogspot

Bạn luôn muốn tìm hiểu những thủ thuật về facebook? Bạn luôn muốn tạo sự khác biệt trong những dòng trạng thái của mình? Một trong những nội dung thu hút lượng người xem nhất đó chính là hình ảnh. Việc sử dụng hình ảnh giúp dòng trạng thái của bạn được nhiều quan tâm hơn là những đoạn text dài dòng. Khi sử dụng facebook cá nhân để bán hàng, hoặc hay tải ảnh động, ảnh có đuôi .GIF để tạo một cái gì một điểm nhấn đặc biệt gì đó. Mẹo vặt dưới này giúp bạn có thể auto tự động bật ảnh GIF khi kéo xuống dưới ( bình thường phải click thì ảnh mới chuyển động ) hi vọng bạn sẽ có một vài cái thú vị cho thủ thuật facebook này.

Ảnh GIF gọi nôm na Tiếng Việt là ảnh động, ảnh GIF bao gồm nhiều ảnh cùng khung hình và kích thương gộp lại trong 1 file và lần lượt xuất hiện trên khung hình như cách của phim hoạt hình vậy. Facebook đã hỗ trợ up ảnh GIF từ link của website khác nhưng để khởi động thì bạn phải click vào hình, hướng dẫn này sẽ giúp bạn bật chế độ tự khởi động GIF khi người dùng lướt đến bài có ảnh đó. Bài viết này chúng tôi sẽ "Hướng dẫn up ảnh GIF tự động trên Facebook" cực đơn giản, hiệu quả.

>>>> Xem thêm:




Rất đơn giản để làm, những thủ thuật facebook này sẽ chỉ hiện ở trình duyệt PC còn ở App mobile sẽ không hiện được, hỗ trợ cho các group và trang cá nhân còn không làm được cho fanpage, có thể hiện được ở mobile các bạn có thể thử coi.


Đầu tiên các bạn cần 1 bức ảnh GIF, ảnh động nhé, GIF cũng có ảnh tĩnh đó, sau đó các bạn hãy truy cập site http://giphy.com/ – tạo một tài khoản cho mình ( có thể dùng facebook để tạo tk 0 và up ảnh kia lên trang này. Sau khi up xong các bạn copy link ảnh về ( bằng cách ấn vô ADVANCED và chọn HTML5 VIDEO => hiện link => copy toàn bộ link và paste vô facebook thôi. Facebook sẽ tự động leech bức ảnh đó về lên host của họ và ảnh đó sẽ tự động bật động khi kéo đến bài viết đó. ( nếu không hiện HTML5 VIDEO thì hãy f5 lại trình duyệt nhé )

Hi vọng những kiến thức Thủ Thuật Công Nghệ chia sẻ thực sự hữu ích đối với bạn. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn thực sự thấy hữu ích và có giá trị đối với bạn.

Chúc các bạn vui vẻ và thành công!

Nguồn tanglikefacebook.net

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét