Cách chèn fanpage facebook vào blogspot đơn giản

Bạn là một nhà kinh doanh? một blogger? hay một người kiếm tiền online bình thường?…thì việc sở hữu một fanpage facebook là vô cùng quan trọng. Việc tạo một fanpage cho mình vô cùng đơn giản, thế nhưng để phát triển một fanpage là cả một chiến lược lâu dài. Một fanpage lớn hay nhỏ, người ta thường đánh giá dựa trên số lượt like cũng như lượng người theo dõi fanpage đó. Vậy thì, công việc phát triển một fanpage suy cho cùng vẫn là kéo số lượt like cho fanpage đó mà thôi.
Vậy là sao có được thật nhiều like cho fanpage? có rất nhiều cách, nếu bạn là chủ một trang web hay blog thì việc chèn fanpage vào website hay blog của bạn là một cách để kéo like hiệu quả cho fanpage từ chính website hay blog của bạn.
Cụ thể làm thế nào? bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chèn fanpage vào blogspot, hãy làm theo mình nhé!
Bước 1: Truy cập vào: https://developers.facebook.com/docs/plugins/page-plugin Tại đây bạn nhập URL fanpage của bạn vào chỗ “URL Trang facebook“, thiết lập Tab, kích thước hiển thị,…

Bước 2: Sau khi thiết lập xong xuôi ở bước 1, giờ bạn nhấn “Lấy mã” rồi copy đoạn code thứ nhất(Step 2) sau đó chèn vào trước thẻ </head> trên blog của bạn.

Bước 3: Copy đoạn code thứ 2 (Step 3 – Bước 3) rồi chèn vào blog, nơi bạn muốn fanpage xuất hiện.

Hoặc nếu bạn không muốn sử dụng code này cũng như kiểu mẫu hiển thị này bạn có thể đóng cửa sổ popup này đi rồi kéo trang xuống bên dưới, bạn sẽ thấy có các mẫu khác nhau cùng với code tương ứng, bạn copy code tương ứng với mẫu bạn thích rồi chèn vào vị trí blog bạn muốn, nhớ thay URL trang thành của bạn nhé!

Kết luận

Đây là một thủ thuật khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Mình nghĩ nếu bạn nào đã có một blog cá nhân thì chắc hẳn cũng phải có một trang fanpage để quảng bá cũng như tạo thương hiệu cho blog của mình. Vậy thì cách làm trên đây có lẽ là cần thiết. Đừng bỏ qua thủ thuật này nhé! tiến hành ngay thôi! Chúc các bạn thành công nhé.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét