Điểm nổi bật của Instant Articles của Facebook là gì?

Thủ Thuật Công Nghệ - Trong thời gian gần đây, Facebook không ngừng hoàn thiện và mở rộng thêm nhiều tính năng mới nhằm đáp ứng, hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất, tạo nên sự tiện ích nhất. Một trong số đó phải kể tới tính năng đọc báo nhanh mang tên Instant Articles đầy mới mẻ của Facebook.

Điểm nổi bật của Instant Articles đó chính là các bài viết như được chèn sẵn trong App bởi nó sẽ hiển thị ngay lập tức và cùng với những chức năng tương tác với nội dung của bài viết đó.

Các tính năng cũng bao gồm một số tính năng tương tác, chẳng hạn như phóng to để khám phá hình ảnh có độ phân giải cao, video tự động chơi, bản đồ tương tác và thích hay bình luận về các phần của một bài báo in-line.


Điều này mang tới sự thành công cũng như tiện ích cho nhiều bên liên quan. Đối với nhà xuất bản, chủ nhân của những bài báo đó là mở rộng thêm tầm ảnh hưởng của mình tới người đọc thông qua tiện ích mới của facebook. Còn đối với độc giả săn tin đó lại là một sự trải nghiệm đặc biệt, cập nhật tin mới nhanh chóng ngay chính trên trang face của mình. Và chung quy lại điều này mang lại thành công vượt bậc đối với Facebook nhờ tích hợp hai lợi ích trên từ hai đối tượng là nhà xuất bản và người dùng Facebook.

>>> Xem thêm:




Trước đây, thì để xem các bài viết từ báo, tin tức khi đăng lên Facebook thì các bài viết này đều hiển thị ở dạng liên kết và thông tin sẽ hiển thị thông qua một trình duyệt khác giúp bạn đọc nó. Và cách này tốn khá nhiều thời gian trung bình khoảng 8 giây để tải xong thông tin.


Về nhà xuất bản (Những người cung cấp nội dung) để cung cấp bài viết, họ có thể bán quảng cáo chứa trong các bài viết của mình thông qua tính năng Audience Network của Facebook và bạn có thể theo dõi các số liệu thông kê từ comScore và các công cụ khác.

Hiện tại, Facebook đang liên kết với khá nhiều đối tác như The New York Times, National Geographic, BuzzFeed, NBC, The Atlantic,... và sắp tới sẽ ắc hẳn sẽ có nhiều đối tác khác.

Ứng dụng mới của Facebook này quả thực rất tiện lợi và hữu ích phải không các bạn? Đặc biệt là đối với những ai là tín đồ của tin tức thì có lẽ Facebook lại tiếp tục ghi thêm điểm nữa về khả năng tích hợp trên. Hi vọng sự có mặt của Instant Articles sẽ được nhiều người dùng Facebook đón nhận.

>>> Gợi ý Google:

instant video articles
instant messaging articles
instant article wizard
instant article factory
instant article suite
instant article spinner
instant article writer

Nguồn xaluan.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét