Thủ thuật thay đổi giao diện iPhone giống máy Android

Thủ Thuật Công Nghệ - Có khi nào bạn nghĩ mình đang sở hữu chiếc iPhone mà lại có thể sử dụng giao diện màn hình như đang sử dụng Smartphone Android hay không? Điều đó có thể xảy ra hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có khả năng xảy ra điều đó. Việc đem giao diện Android lên thiết bị iPhone không chỉ lạ bởi cái vẻ bên ngoài mà còn bắt chước cả những thói quen đặc trưng trên các dòng sản phẩm Android. 

Có lẽ hơi ngược đời khi tùy biến chiếc iPhone của bạn mang phong cách Android. Ngoài ra, nếu iPhone của bạn đã Jailbreak rồi thì các bạn vẫn có thể trải nghiệm Android hoàn toàn miễn phí với một tweak có tên Android (tương thích với iOS 8.4 và miễn phí trên source cydia.vn).


Bước 1: Đầu tiên các bạn vào Cydia, tìm và cài Android (source Cydia.vn). Sau khi cài đặt xong bạn cần respring lại iPhone 2 lần. Sau đó vào Cài đặt (Settings) và chọn Android.

Vào phần cài đặt và tìm, chọn Android
>>> Xem thêm:




Bước 2: Tiếp theo bạn vào Configuration để thiết lập giao diện Android cho iPhone mà bạn muốn.

Vào mục Configuration.

Bước 3: Để thiết lập giao diện Android trên iPhone các bạn cần thiết lập với 3 mục khác nhau, ví dụ Action Bar để thiết lập thanh thông báo (Notifications). Có rất nhiều mục khác nhau để bạn lựa chọn, bạn bật tất cả lên thì iPhone của bạn càng giống giao diện Android 5.0 Lolipop.

Có rất nhiều mục để bạn lựa chọn trong phần Settings như Actions Bar và Notifications
Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình như trên nền tảng di động Android một cách dễ dàng rồi. Thật tuyệt vời phải không?

>>> Gợi ý Google:

iphone 6 androidiphone 5 androidgiao diện iphone trên androidgiao diện iphone 4giao diện iphone 5giao diện iphone 4 đẹpgiao diện iphone 3thay đổi giao diện iphone không dùng winterboardcách thay đổi giao diện iphone 4

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét