Khi thuê server bạn nên quan tâm nhé các bạn

(thue may chu ao) công ty bạn đang có nhu cầu thuê một máy chủ để lưu trữ dữ liệu, luận bàn thông tin trong nội bộ công ty và bên ngoài mới có thể thực hành được. Các hoạt động đó của một doanh nghiệp diễn ra lưu loát hay không là phụ thuộc vào khả năng làm việc của máy chủ. Bạn đang băn khoăn không biết nên thue server ở đâu tốt, bảo đảm, hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để có thể chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho cho thuê máy chủ fpt tốt nhất nhé.
Khi cho thuê server bạn quan tâm đến những nhân tố nào?
– Cấu hình máy
– Giá cả
– chừng độ bảo mật của máy chủ
– Chỗ thuê chỗ đặt máy chủ, thuê vps giá rẻ hiện tại.
Một số vấn đề cần coi xét khi lựa chọn thue server
. Hỗ trợ kỹ thuật của công ty có tốt không? Ban đêm máy chủ die gọi điện Hỗ trợ có được ko? Support có nhiệt tình không hay cáu gắt?…Dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
· thời gian cần thiết để có được phản hồi của nhà cung cấp mất bao lâu? Gửi email cầu cứu có được giải đáp ngay không? hàng ngũ kỹ thuật giải quyết sự cố máy chủ mất bao lâu?…
· Đánh giá của khách hàng trên mạng. Bạn có thể lên mạng search với từ khóa: cho thuê máy chủ viettel ở đâu tốt?, máy chủ như thế nè tốt, nhà cung cấp dịch vụ máy chủ tốt…

Khi thuê server bạn nên quan tâm nhé các bạn


· Cấu hình máy chủ của nhà cung cấp: Thường thì cấu hình máy chủ được các nhà cung cấp công khai trên bảng giá, mỗi cấu hình ứng với một giá khác nhau.
· Giá cả: chẳng thể bỏ qua vấn đề này khi cân nhắc thue server. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”. Các bạn đừng quá coi trọng giá cả khi cho thuê máy chủ fpt. So sánh mấy chục nghìn chênh lệch với cả một con máy chủ thật ko đáng chút nào. Nhiều khách hàng họ cũng không đặt nặng vấn đề tổn phí giá cả, mà họ còn quan hoài đến support của đơn vị/nhà cung cấp như thế nào. Tại sao anh bỏ công đi tìm khách hàng, ký đc hiệp đồng tốn bao nhiêu nước miếng, thời kì tham mưu điện thoại, mail qua mail lại mà khi ký HĐ xong anh ko chăm chút, anh bỏ đó anh đi tìm khách khác, thế là dịch vụ tệ, xài dc thời gian khách hàng lại tự bỏ anh để tìm nơi khác.
cho thue server ở đâu tốt nhất, giá rẻ và uy tín nhất
Ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị có dịch vụ cho thuê máy chủ giá rẻ tốt, nhưng để chọn lựa được đơn vị giá rẻ, uy tín và chất lượng không phải dễ dàng gì. Tôi xin giới thiệu đơn vị có dịch vụ thuê máy chủ tốt, cho thue cho dat may chu có dịch vụ coi ngó khách hàng tốt đó là VDO. Đôi nét về Công ty VDO:
Công ty TNHH phần mềm VDO được thành lập năm 2009, VDO là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting – tên miền… Với khuynh hướng hội nhập của nền kinh tế VDO luôn luôn đón đầu công nghệ hiện đại. Không chỉ có vậy VDO còn mở mang hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến vững bền.
Hiện tại VDO là công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp, tận tâm được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều sản phẩm mang tính đột phá cao, chuyên nghiệp về chuyên môn, đã kết thành nền móng văn hóa chuyên nghiệp và đương đại.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét