Lưu ý khi mua nguồn CPU qua bài viết

Nguồn cấp là một trong những loại linh kiện quan yếu chẳng những cho những chiếc CPU máy tính mà còn cho các các hệ thống máy chủ đang làm việc hệt công suất tại các trung tâm dịch vụ cho Thue server, thành thử việc chọn nguồn đúng đắn sẽ giúp cho bộ máy chủ của bạn hoạt động tốt hơn. Sau đây là những tiêu chí bạn nên biết để có thể mua được một bộ nguồn thật hợp cho hệ thống máy tính hoặc máy chủ của mình nhé.
Những tiêu chí chọn nguồn CPU
Nguồn máy tính với quạt lớn: Thường thì bộ nguồn máy tính chính là một nơi khá nóng vì phần điện năng tiêu hao một phần sẽ bị tỏa thành nhiệt bởi thế thường trong các bộ nguồn sẽ có phần tản nhiệt để đảm bảo sự ổn định hoạt động của bộ nguồn và bộ tản nhiệt này thường bao gồm một miếng hút và giữ nhiệt sau đó quạt sẽ thổi vào miếng này để giải nhiệt ra ngoài. Tùy vao nguồn điện dùng mà bạn nên chọn loại quạt to hay nhỏ, đối với những bộ nguồn cấp server lớn thì bạn phải chọn lọc những loại quạt gió lớn với công suất cao mới có thể giải nhiệt được tối ưu.

dịch vụ thue may chu ao uy tín nhất hiện nay.

bảo đảm đường truyền 12 v lớn: Đường 12V là những đường điện quan yếu cấp cho bộ vi xử lý bởi thế phải máy tính hoặc máy chủ của bạn sử dụng bộ vi xử lý càng mạnh mẽ thì lượng điện tiêu thụ của chúng cũng cần càng nhiều và tùy theo nhu cầu dùng này bạn nên chọn bộ nguồn có nhiều đường 12V hay có đường 12V với mức điện áp lớn để tránh tình trạng thiếu điện cấp cho vi xử lý trung tâm.
tuyển lựa cấp nguồn dây liền hay dây rời:  Đối với các bộ nguồn thì cấp nguồn dây liền và dây rời thật sự không khác nhau nhiều nhưng dây rời thì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tháo lắp và chuyển vận tuy nhiên chúng lại hay bị lỏng đầu dây nếu tháo lắp liên tục nên bạn cần phải coi xét lại nhu cầu của mình mà tuyển lựa các loại dây sao cho hiệp là được.



lựa chọn thương hiệu sản xuất.  Đây là một trong những tiêu chí quan yếu nhất trong tất cả các tiêu chí để chọn nguồn mà chúng ta đã đề cập vừa qua, sử dụng bộ nguồn của những thương hiệu lớn có tiền thì giá cả sẽ rất đắt nhưng bù lại chất lượng của chúng sẽ tốt hơn rất nhiều với dịch vụ bảo hành uy tín lên đến 3 năm, do bộ nguồn là bộ cấp điện khá quan yếu và nếu xài hàng kém chất lượng co thể dẫn đến tình trạng hư ỏng các loại linh kiện khác bởi vậy các bạn cần phải lựa chọn các bộ nguồn thật mạnh mẽ và bền từ những thương hiệu tăm tiếng và đặc biệt là không nên mua những bộ nguồn cũ đã qua dùng vì không ai có thể đảm bảo được chất lượng cho chúng.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét