Hướng dẫn tạo Facebook Ads nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả cao.

Thủ Thuật Công Nghệ - Kinh doanh trên mạng xã hội Facebook đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của các cá nhân, doanh nghiệp. Thông qua mạng xã hội, những người kinh doanh có thể nhận được một lượng lớn khách hàng quan tâm. Làm thế nào có thể tạo được chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Hay làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút một lượng khách hàng lớn ghé thăm Fanpage hoặc Website của mình? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này.



1. Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của bạn

Để bắt đầu, hãy đăng nhập vào Facebook và đi đến trang Quảng cáo trên Facebook bằng cách nhấn vào mục “Tạo quảng cáo” trong trình đơn thả xuống từ nút mũi tên ở góc trên cùng bên phải.

 
Thực tế là doanh nghiệp không cần phải tạo riêng một trang facebook riêng để chạy quảng cáo mà bất cứ một tài khoản cá nhân nào cũng có thể được sử dụng để tạo, quản lý và trả tiền cho chiến dịch này. Và đương nhiên là facebook luôn đảm bảo tính bảo mật bằng cách tạo ra các quảng cáo không liên kết gì đến hồ sơ cá nhân cả.


2. Quyết định xem quảng cáo cái gì?

Tiếp theo, Facebook muốn biết là bạn định quảng cáo cái gì. Bởi lẽ, bạn có thể đưa người dùng đến với một trang web bán hàng cụ thể, website hoặc blog; bạn cũng có thể hướng người dùng đến trang facebook của công ty hoặc các trang fanpage khác, các sự kiện, hội thảo,… Và nhiều mảng quảng cáo khác nữa. Nhưng trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào nhu cầu phổ biến nhất, đó là tạo quảng cáo cho các trang fanpage facebook.

 
Sau khi chọn loại quảng cáo thì bạn cần chèn link liên kết trang đích vào ô hoặc chọn trang đích có sẵn trong trình đơn thả xuống:

 
Và kết quả là như thế này:

 
3. Tạo tài khoản quảng cáo của bạn


Tài khoản quảng cáo facebook chứa thông tin vô cùng đơn giản, chỉ bao gồm quốc gia, loại tiền và múi giờ. Bạn cần chọn chính xác thông tin ở cả ba thuộc tính này để đảm bảo điều kiện cần cho việc tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả hướng đến đúng mục đích cuối cùng.


4. Nhắm mục tiêu quảng cáo

 
Mục tiêu quảng cáo chính là nhóm đối tượng mà bạn muốn tiếp cận thông qua chiến dịch này. Bạn có thể thu hẹp đối tượng bằng cách nhắm mục tiêu đến những người dùng cụ thể dựa trên bốn thuộc tính nhân khẩu học cơ bản là vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn thêm các thuộc tính nâng cao ở bên dưới để phân khúc theo tình trạng kết nối, ngôn ngữ, hành vi. Sau khi thử nghiệm và theo dõi hiệu quả, bạn sẽ biết cách giảm thiểu lượng khán giả và đạt được hiệu quả quảng cáo cao hơn.

5. Xác định ngân sách, định giá và tiến độ

Bước tiếp theo sau khi nhắm mục tiêu quảng cáo là thiết lập ngân sách, định giá và xây dựng lịch trình. Hãy cho Facebook biết bạn sẽ sẵn sàng chi tiêu bao nhiêu tiền trong một ngày hoặc trong cả chiến dịch; chọn lịch trình chạy quảng cáo liên tục bắt đầu từ hôm nay hoặc chạy ngắt quãng có ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Sau nữa, chọn cách định giá khi chạy chiến dịch: một là trừ tiền khi có được nhiều lượt thích nhất ở mức giá tốt nhất, khi đó, bạn sẽ bị tính phí cho số lần hiển thị; hai là đặt số tiền phù hợp cho một lượt thích Trang.

 
Bên cạnh đó, trong phần thiết lập nâng cao, bạn cần đặt tên cho chiến dịch của mình. Phần tên này nên được đặt theo kiểu khác biệt một chút, có thể là một cái gì đó liên quan đến đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu. Một mô tả đơn giản, cuốn hút sẽ phát huy được hiệu quả tối ưu trong chiến dịch quảng cáo của bạn.


Bạn hãy làm theo chúng tôi và cảm cùng cảm nhận thành quả nhé! Trong quá trình thao tác, bạn cảm thấy không rõ hay thắc mắc ở bước nào có thể comment bài viết, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp và khắc phục sự cố giúp bạn.

Chúc các bạn thành công!

>>> Gợi ý Google:

cách tạo quảng cáo facebook hiệu quả
hướng dẫn tạo quảng cáo trên facebook
tạo quảng cáo trên facebook như thế nào
tạo quảng cáo trên facebook có mất tiền không
quảng cáo facebook là gì
quảng cáo facebook giá rẻ
phan mem quảng cáo facebook
quảng cáo facebook có đắt không và bài toán hiệu quả

Nguồn blog.bizweb.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét