Crypto Markets cố gắng phục hồi, Bitcoin Circles $ 6.500 Hỗ trợ

Ngày 10 tháng 8: Các thị trường Crypto đang tạm thời giữ đà tăng trong phiên hôm nay, khi họ thu hồi sự phục hồi của họ từ sự sụt giảm trước đó của tuần Vào ngày 8 tháng 8, tổng vốn hóa thị trường đã giảm xuống còn 219 tỷ đô la - mức thấp nhất kể từ giữa tháng 11 năm 2017 - nhưng hôm nay đã đạt con số đỉnh cao lên tới 233 tỷ đô la.
Hiển thị thị trường
Hiển thị thị trường từ Coin360
Bitcoin (BTC) đang cố gắng giữ mức hỗ trợ $ 6.500 vào thời điểm báo chí, giao dịch ở mức $ 6,485 và tăng một phần nhỏ của một phần trăm trong ngày. Tiền điện tử hàng đầu đã đạt mức cao 24 giờ quanh mức 6,610 đô la, nhưng đã giao dịch lởm chởm trong giờ giao dịch, nhanh chóng giảm xuống mức thấp khoảng 6,332 đô la, trước khi tăng vọt lên mức cố gắng $ 6.500. Lỗ hàng tuần vẫn ở mức 13,8%, nhưng vào tháng Bitcoin tăng khoảng 2%.
Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, người đứng đầu nghiên cứu kỹ thuật tại Nghiên cứu vĩ mô Renaissance Jeff deGraff nói rằng "trò chơi” "cho Bitcoin là trên thẻ nếu BTC / USD phá vỡ các mức hỗ trợ hàng năm.
Biểu đồ giá 24 giờ của Bitcoin
Biểu đồ giá 24 giờ của Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Bitcoin
Ethereum (ETH) hiện đang giao dịch quanh mức $ 360, mất khoảng một phần trăm trong ngày để báo chí thời gian. Những nỗ lực của altcoin để vượt qua một mức giá cao hơn đã được tập trung trong những giờ đầu, tăng vọt lên đến $ 369 trước khi giảm xuống dưới mức $ 360. Những giờ trước khi thời gian báo chí đã nhìn thấy một đẩy lên trên, nhưng những lợi ích thoáng qua đã không giữ. Thất thoát của Ethereum trên bảng xếp hạng hàng tuần là khoảng 13%, với mức lỗ hàng tháng dưới 18%.
Biểu đồ giá 24 giờ của Ethereum
Biểu đồ giá 24 giờ của Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Cointelegraph Ethereum
Trên danh sách của CoinMarketCap , mười tài sản mật mã hàng đầu theo giới hạn thị trường chủ yếu là màu đỏ, thấy thua lỗ không lớn hơn 6%.
Hiệu suất tăng mạnh nhất trong ngày đến từ Stellar (XLM), tăng khoảng 3,2% để giao dịch quanh mức 0,22 đô la vào thời điểm báo chí. Sự phục hồi của Stellar từ những tổn thất giữa tuần đã mạnh mẽ, đặc biệt là trên các bảng xếp hạng XLM / BTC.
Biểu đồ giá 7 ngày của Stellar
Biểu đồ giá 7 ngày của Stellar. Nguồn: CoinMarketCap
Mặt khác, IOTA (MIOTA) giảm khoảng 6,5% để giao dịch quanh mức 0,61 đô la vào thời điểm báo chí. Đầu tuần này, chỉ số alt tách khỏi thị trường giảm giá rộng hơn để khẳng định mức tăng trưởng ngắn hạn trước khi chứng kiến ​​sự suy giảm kéo dài của nó.
Biểu đồ giá 7 ngày của IOTA
Biểu đồ giá 7 ngày của IOTA. Nguồn: CoinMarketCap
Trong số 20 đồng tiền hàng đầu của thị trường, Dash đang tăng trưởng vững chắc và tăng gần 4%, tăng lên khoảng 185 USD vào thời điểm báo chí, đã đẩy 191 USD vào đầu ngày hôm nay. Hầu hết các cryptos khác đều thấy sự thay đổi tỷ lệ phần trăm giá được giới hạn trong phạm vi bốn phần trăm.
Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử là khoảng 227 tỷ đô la vào thời điểm báo chí, giảm nhẹ so với mức đỉnh 24 giờ của nó khoảng 233 tỷ đô la. Trong tuần, tổng vốn hóa thị trường đã giảm khoảng 40 tỷ USD.
Biểu đồ 7 ngày của tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử
Biểu đồ 7 ngày của tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử từ CoinMarketCap
Trong khi các cryptos cá nhân cổ phần tài sản của họ trên thị trường, đã có những phát triển tăng trưởng mới cho công nghệ blockchain cơ bản của họ .
Hôm nay, ngân hàng lớn nhất của Úc đã thông báo đã được Ngân hàng Thế giới ủy nhiệm để sắp xếp một vấn đề trái phiếu độc quyền trên một blockchain. Cả hai ngân hàng đều kỳ vọng rằng công nghệ này sẽ đơn giản hóa việc tăng vốn và kinh doanh chứng khoán, tăng tốc hoạt động, và “tăng cường giám sát quy định.” Ngân hàng Thế giới đặc biệt phát hành 50-60 tỷ USD trái phiếu mỗi năm để phát triển bền vững ở các nền kinh tế mới nổi.
Trong khi đó, ngành logistics đáp ứng với tin tức về việc tung ra giải pháp vận chuyển blockchain toàn cầu được IBM và Maersk công bố trong tuần này , được gọi là “TradeLens”. sự kiện vận chuyển đã bị bắt, với số liệu của nó được báo cáo tăng với tốc độ gần một triệu sự kiện vận chuyển mỗi ngày.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét