Thủ thuật tối ưu trên Win 10

Bạn có thể thoải mái điều chỉnh chiếc máy tính của mình theo ý thích của bạn với nhiều mục đích khác nhau như cải thiện hiệu suất, cải thiện an ninh hoặc thay đổi sự xuất hiện của những tính năng không cần thiết và rất nhiều tính năng tiện ích khác đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì dưới đây sẽ là một trong những mẹo nhỏ giúp bạn có thể tối ưu trên Win 10


Tìm hiểu khái quát Keyboard Shortcuts
Phím tắt là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng Windows, thay vì phải nhớ chính xác các đường dẫn cụ thể của từng tính năng.


1) Windows + A để khởi động trung tâm thông báo
Đây là một tính năng mới, nó kết hợp trung tâm thông báo và Action Center lại thành một. Cung cấp các tùy chọn cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa chế độ máy tính bảng hoặc chế độ máy bay, quản lý các cài đặt hiển thị và nhiều tính năng khác.


2) Windows + I để mở cửa sổ Settings
Trong phiên bản Windows 10 build 9926, Control Panel đã bị thay thế hoàn toàn và biến mất, tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng một số tính năng cũ bằng cách tìm kiếm bên trong cửa sổ Settings.

3) Windows + X để mở các tùy chọn cho Power User
Phím tắt này đã được sử dụng trước đó trong Windows 7, cho phép bạn mở Windows Mobility Center. Nhưng bắt đầu từ Windows 8, nó sẽ khởi động menu Power User, trong đó có rất nhiều tính năng tiên tiến của Windows bao gồm Mobility Center, Computer Management, Command Prompt (Admin), Control Panel và tùy chọn tắt máy tính. 

Thủ Thuật Công Nghệ là nơi chia sẻ, giới thiệu tới bạn đọc những kiến thức cũng như thủ thuật về công nghệ hay trong số đó có máy tính. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm những điều mới lạ về máy tính thì hãy theo dõi Blog của chúng tôi nhé!
Chúc các bạn thành công!


>>> Gợi ý Google:
tối ưu win 7
tối ưu win 7 64bit
tối ưu win 7 để chơi game
tối ưu win 8
tối ưu win xp
tối ưu win 8.1 để chơi game
tối ưu hóa win 7
tối ưu hóa win 7 64 bit
Tác giả Minh Hoàng
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét