TRUNG TÂM DỮ LIỆU TẠI ĐÀ NẴNG

Vị trí trung tâm dữ liệu là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ. Trung tâm dữ liệu càng gần doanh nghiệp càng được các doanh nghiệp đánh giá cao hơn. Nắm bắt được điều này, các đơn vị cung cấp dịch vụ lớn: FPT,VNPT, Viettel đã đặt các trung tâm dữ liệu của mình tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Đà Nẵng được coi là thành phố kinh tế của Miền Trung, không quá bất ngờ khi VNPT và Viettel xây dựng trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng.

1. Trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng của VNPT
Trong tổng số 8 trung tâm dữ liệu, VNPT xây dựng 3 trung tâm dữ liệu tại Hà Nội, 3 trung tâm dữ liệu tại Hồ Chí Minh, 1 trung tâm dữ liệu tại Cần Thơ và 1 trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng.
Trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng của VNPT có tên là Trung tâm Điện toán truyền số liệu khu vực III – VDC3 tại địa chỉ: Tầng 5 – số 38 – Yên Bái – Quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng.
Trung tâm điện toán truyền số liệu khu vực III – VDC3 được VNPT xây dựng với mục đích phục vụ cho các khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
2. Trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng của Viettel
Được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, internet, Viettel có độ che phủ rộng khắp cả nước. Một trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng là điều tất yếu cho các dịch vụ Viettel cung cấp cho khách hàng.
Trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng của Viettel đặt tại địa chỉ: Số 02 Quang Trung, thành phố Đà Nẵng.
Trung tâm dữ liệu có diện tích phòng máy là 500 m2 , cung cấp 100 tủ rack, phục vụ chủ yếu cho khách hàng ở khu vực Đà Nẵng.

Trung tâm dữ liệu tại Đà Nẵng là trung tâm dữ liệu nhỏ nhất của Viettel trong 5 trung tâm dữ liệu.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét