LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ THUÊ CHỖ ĐẶT MÁY CHỦ

Doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong số các dịch vụ máy chủ: thuê máy chủ, thuê máy chủ ảo, thuê chỗ đặt máy chủ để trang bị hệ thống máy chủ chuyên nghiệp. Khi lựa chọn bất kì một dịch vụ máy chủ nào, doanh nghiệp đều quan tâm đến lợi ích mà dịch vụ đó mang lại cho doanh nghiệp. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu cho các bạn lợi ích của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ.
Lợi thế kinh tế – lợi ích của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ lớn nhất.

Lợi ích lớn nhất mà doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ đó chính là lợi thế kinh tế:
- Để xây dựng được một phòng máy chủ đạt chuẩn đảm bảo cho máy chủ hoạt động liên tục, ổn định doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí lớn. Sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ là đã có được chỗ đặt máy chủ chất lượng.
- Doanh nghiệp không phải bỏ chi phí thuê nhân lực để giám sát, vận hành hay bảo trì chỗ đặt máy chủ.
Lợi ích vật chất
Đặt máy chủ tại các trung tâm dữ liệu là vô cùng an toàn bởi các trung tâm dữ liệu có cơ sở hạ tầng chất lượng, với các hệ thống kỹ thuật hiện đại:
- Hệ thống làm mát đảm bảo máy chủ luôn được hoạt động trong nhiệt độ mát nhất định.
- Hệ thống trạm điện và máy phát điện đảm bảo máy chủ được cung cấp điện liên tục.
- Hệ thống phòng chống cháy nổ, hệ thống chống sét đảm bảo cho máy chủ luôn được an toàn.
Lợi ích của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ về thông tin
- Các trung tâm dữ liệu có hệ thống giám sát, bảo mật chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho các thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp trên máy chủ.
- Dữ liệu trên máy chủ của doanh nghiệp luôn được backup định kì để phòng khi có trường hợp xấu xảy ra doanh nghiệp không bị mất mát dữ liệu.

Các lợi ích của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ mang lại cho doanh nghiệp: kinh tế, cơ sở vật chất, thông tin đã làm cho các doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ nhiều hơn. Các doanh nghiệp hướng đến giải pháp thuê chỗ đặt máy chủ nhiều hơn tự xây dựng phòng máy chủ trong công tác xây dựng hệ thống máy chủ của doanh nghiệp.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét