THUÊ MÁY CHỦ LÀM GAME

Ngành công nghiệp game ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp. Để nắm bắt được cơ hội đó doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực game cần có hệ thống máy chủ chuyên dụng về game, thuê máy chủ làm game là giải pháp tối ưu nhất.
Máy chủ chuyên game là gì?
Máy chủ chuyên game là các máy chủ chuyên dụng mô phỏng thế giới trò chơi thông qua chức năng quản lý của hệ thống máy chủ game. Người chơi chỉ cần kết nối với máy chủ chính thông qua các máy tính khách riêng biệt có kết nối mạng internet để tương tác với các trò chơi.

Vì sao nên thuê máy chủ làm game?
Với những tính năng chuyên dành cho việc làm game và phát triển game của máy chủ sẽ giúp cho các tương tác của người làm game hay người chơi game thuận tiện, nhanh chóng hơn. Hơn thế, với máy chủ chuyên game, doanh nghiệp có còn được những lợi ích lớn:
- Thuê máy chủ làm game đảm bảo cho doanh nghiệp trong lĩnh vực game có được hệ thống server game kết nối mạnh mẽ, chịu được lưu lượng kết nối nhiều và mạnh từ người chơi.
- Máy chủ game được bảo trì, nâng cấp hệ thống một cách nhanh nhất.
- Thuê máy chủ để làm game giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực game tiết kiệm được các khoản chi phí đầu tư hệ thống máy chủ ban đầu, chi phí băng thông, kết nối internet, chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy chủ…
Thuê máy chủ làm game ở đâu?
Để có được hệ thống máy chủ chất lượng, hoạt động hiệu quả, doanh nghiệp nên chọn máy chủ có cấu hình phù hợp và các chức năng chuyên dụng của máy chủ. Với những doanh nghiệp làm game hay phát triển game thì thuê máy chủ làm game có cấu hình cao với các chức năng chuyên dụng cho game là điều cần thiết.
VDO không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp những máy chủ chuyên dụng về game mà còn tư vấn, đưa ra các giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp trong lĩnh vực máy chủ: máy chủ ảo , vps , chỗ đặt máy chủ , chỗ đặt server , giúp doanh nghiệp có được giải pháp tối ưu nhất về hệ thống máy chủ.
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thuê máy chủ làm game cũng như các dịch vụ máy chủ khác tại VDO.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét