IOTA Foundation trải qua đại tu sau khi những người sáng lập Shut Out of Directors Board


Các IOTA Foundation phát hành một công tuyên bố ngày 08 tháng 8 để dập tắt những lo ngại về sự bất đồng lớn giữa các quản lý cấp cao sau khi một bảng điểm của một cuộc thảo luận giữa những người sáng lập và Hội đồng quản trị đã bị rò rỉ.


Một tuyên bố của Cointelegraph đã giải thích rằng sau một khoảng thời gian không chắc chắn về việc các nhà sáng lập IOTA, Serguei Popov và Sergey Ivancheglo có quyền truy cập vào Ban Giám đốc của Quỹ, Biên bản ghi nhớ (MoU) sẽ cho phép họ truy cập.

Là một tổ chức phi lợi nhuận được đăng ký tại Đức, Quỹ IOTA cần phải hành động trong phạm vi pháp luật, có nghĩa là thay đổi quy chế của nó là có thể "chỉ bởi một nghị quyết của ban giám sát", tuyên bố nói. Ban kiểm soát của IOTA vẫn chưa gặp nhau, mặc dù Popov và Ivancheglo đang chờ quyền truy cập của Ban Giám đốc.
>>>Xem thêm: 4 lý do để Crypto bị HẠN CHẾ - CẤM LƯU THÔNG
Bản tuyên bố lưu ý rằng "hoàn cảnh dẫn đến một tình huống, trong đó hai trong số những người sáng lập IOTA đã" chờ đợi chỗ ngồi hội đồng quản trị "trong hơn bốn tháng," thêm:
"Thật không may, ưu tiên đầy đủ đã không được trao cho vấn đề mở này, và đã có một thất bại để giữ cho các thành viên hội đồng quản trị còn thiếu thông báo về sự tiến bộ."
Căng thẳng sôi nổi dưới hiện trạng, dẫn đến Ivancheglo yêu cầu chủ tịch hội đồng quản trị Dominik Schiener phải từ chức. Bản tuyên bố lưu ý rằng “Sergey Ivancheglo đã tuyên bố rằng việc yêu cầu Dominik từ chức là một phản ứng tình cảm đối với tình hình, vốn đã được xây dựng qua nhiều tháng. Tình hình không cảm thấy công bằng với anh ta, là một thành viên không thể tách rời của đội đứng sau IOTA như chúng ta biết ngày nay. ”

Biên bản ghi nhớ nên được đưa ra trước ngày 10 tháng 8, một biện pháp tạm thời trước cuộc họp đầu tiên của Ban kiểm soát vào tháng Chín, tuyên bố của IOTA viết.

Cả Quỹ và Schiener đều phải đối mặt với những lời chỉ trích trong năm qua. Vào tháng Tư, một vụ bê bối nổ ra sau khi Schiener nói với một nhà nghiên cứu bảo mật độc lập rằng cô cần một cái tát. Và vào tháng 5, University College London đã cắt đứt mối quan hệ của mình với IOTA, viết rằng “không thích hợp cho các nhà nghiên cứu bảo mật phải chịu sự đe dọa của hành động pháp lý để tiết lộ kết quả của họ”.
>>> Xu hướng Internet năm 2018: Sự bùng nổ của tiền ảo Crypto
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Poker Room in Italy - Wurrrione
    What happens when 바카라 규칙 you play poker in the 바카라 사이트 Poker Room in Italy? Is it legal titanium wire to play poker in Italy? How long does 슈어 벳 it take to play at Poker Rooms in 토토 사이트 the USA?

    Trả lờiXóa