Hướng dẫn cách làm mới Start Page trong Firefox

Thủ Thuật Công Nghệ - Firefox là một trong những trình duyệt web nổi tiếng và được nhiều người dùng ưa chuộng trên thế giới. Những thủ thuật trên Firefox không ngừng được người đọc quan tâm, theo dõi mong muốn sử dụng trình duyệt này một cách thông minh, hiệu quả hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá của người quan tâm, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới bạn đọc một thủ thuật trên Firefox vô cùng thú vị đó chính là cách làm mới Start Page trong Firefox


Thêm tùy chọn New Tab


Super Start cung cấp nhiều tùy chọn New Tab.

Firefox cung cấp 3 tùy chọn tích hợp “Show my home page”, “Show a blank page” và “Show my windows and tabs from last time” đối với tính năng mở thẻ mới New Tab.

Tuy nhiên, bạn có thể cài thêm các tiện ích bổ sung (add-on) chẳng hạn như Super Start để có nhiều tùy chọn hơn. Super Start đi kèm nhiều tính năng hữu ích như một trình notepad tí hon cùng với danh sách hiển thị các thẻ đã đóng gần đây nằm trong góc của trình duyệt. Các tùy chỉnh của add-on này cho phép bạn thiết lập Super Start làm trang chủ, thêm một hộp tìm kiếm và nhiều thứ khác.

>>>> Xem thêm:




Tạo giao diện Theme mới

Nhiều mẫu Themes được cung cấp trong các add-on cho Firefox.

Các mẫu giao diện (theme) cho Firefox sẽ giúp mang lại một diện mạo mới cho trình duyệt, giúp người dùng đỡ có cảm giác nhàm chán. Khi cài đặt theme, Firefox sẽ có phông nền đẹp hơn.


Add-on mang tên Super Start nói trên cũng có một thiết lập cho phép người dùng tự chọn ảnh nền của mình trong Firefox. Ngoài ra, một add-on khác cho Firefox có tên là Complete Themes cung cấp nhiều mẫu giao diện cho trình duyệt, bao gồm theme cho thẻ, trình đơn, nút, thanh địa chỉ và thậm chí khung cửa sổ.

‘Tân trang’ lại Home Page


Chọn mở trang web yêu thích mỗi khi khởi động Firefox.

Trang chủ mặc định của Firefox trông gọn gàng và tiện lợi, nhưng nếu bạn muốn tạo phong cách riêng cho mình thì hãy thử dùng các cách sau.

Thay vì để một trang trắng khi mở trình duyệt, bạn có thể chuyển sang một trang web yêu thích của mình. Để thiết lập, hãy nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên phải trình duyệt, chọn Options rồi nhấn vào thẻ General ở danh sách bên trái. Trong mục “When Firefox starts:”, hãy chọn “Show my home page”.

Trong mục "Home Page", nhập vào địa chỉ trang web mà bạn muốn Firefox tự mở mỗi khi khởi động.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi thực sự là những kiến thức hữu ích đối với bạn. 

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

>>> Gợi ý Google:

download thủ thuật firefox
phần mềm thủ thuật firefox
trong firefox
giá firefox
tăng tốc firefox
css tren firefox

Nguồn Tổng Hợp 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét