Joseph Lubin đặt tên Berlin là thành phố quan trọng nhất trong 'Blockchain Cosmos'

Người đồng sáng lập Ethereum Joseph Lubin gọi Berlin là "thành phố quan trọng nhất trong vũ trụ blockchain", Cointelegraph auf Deutsch báo cáo ngày 25 tháng 7.


Lubin nói rằng, "Berlin có cơ sở hạ tầng, Berlin có tài năng, các lập trình viên thực sự tốt đang ở đây." Lubin nói thêm rằng, nếu Berlin muốn duy trì tình trạng của nó như là một trung tâm blockchain, "chính phủ cần phải thiết lập nhiều chương trình hơn để thúc đẩy blockchain ."

Theo Lubin, blockchain vẫn còn trong giai đoạn trứng nước. Người đồng sáng lập Ethereum , hiện đang tập trung vào phát triển ứng dụng trên blockchain Ethereum với công ty ConsenSys của mình , cho biết:
"Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều bong bóng bùng nổ, và sẽ làm như vậy thường xuyên hơn trong blockchain và cryptocurrency. Ở mức 30 đô la, Bitcoin là một bong bóng, ở mức 200 đô la và thậm chí là 20.000 đô la".
Mặc dù ông là ít quan tâm đến cryptocurrencies, sự cường điệu xung quanh Bitcoin là bất cứ điều gì nhưng xấu, theo Lubin, bởi vì nó sẽ mang lại nhiều tiền hơn để thị trường và thúc đẩy công nghệ về phía trước.

Mối quan tâm chính của Lubin là phát triển giai đoạn tiếp theo của Internet, mà ông gọi là Web 3.0. Theo Lubin, “web cũ” có quá nhiều sai lầm; mọi người không có quyền kiểm soát dữ liệu của họ, nghĩa là các công ty có thể tận dụng dữ liệu người dùng và không có hệ thống thanh toán qua biên giới nhanh chóng.


Lubin nói, "Chúng ta phải tránh xa các silo, từ các công ty thu thập dữ liệu và kiếm tiền, và mọi người nên có nó trong tay họ."

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, Lubin nói rằng khi Vitalik Buterin đưa ra mô tả cho các nền tảng Ethereum, "Về bản chất nó là mô tả mạnh mẽ nhất, mạnh mẽ nhất của một nền tảng blockchain đến thời điểm đó."

Lubin nói thêm rằng Ethereum đã cho phép hàng tỷ kỹ sư phần mềm không lo lắng quá nhiều về những gì đang xảy ra trên lớp giao thức và chỉ xây dựng với các công cụ tương tự như những gì họ sử dụng để sử dụng, khi xây dựng ứng dụng web và ứng dụng di động, xác định vấn đề của riêng họ và xây dựng giải pháp của riêng họ.”

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét