4 lý do để Crypto bị HẠN CHẾ - CẤM LƯU THÔNG

Kể từ khi tiền điện tử đầu tiên đến với sự ra mắt của Bitcoin gần một thập kỷ trước, công nghệ này đã đi một chặng đường dài. Tuy nhiên, nó vẫn chưa được sử dụng chính thống, và nhiều người đã tự hỏi tại sao? 4 lý do để Crypto bị HẠN CHẾ - CẤM LƯU THÔNG.

Khi cryptos xuất hiện lần đầu vào năm 2009, chúng không được xem xét một cách chính xác. Họ bắt đầu như không có gì hơn một công nghệ mới mà không ai thực sự nhận ra tiềm năng thực sự của nó. Tuy nhiên, một số ít những người ủng hộ ý tưởng này đủ hấp dẫn và thông qua những nỗ lực của họ, các cryptos đã phát triển theo những gì chúng ta biết ngày nay.


Bây giờ, một thập kỷ sau, việc khám phá và tìm kiếm các ứng dụng mới của công nghệ này tiếp tục, với hàng triệu người đam mê mật mã từ khắp nơi trên thế giới đang cố gắng khai thác hết tiềm năng của công nghệ này. Tuy nhiên, có một số thách thức lớn đang đứng trong cách bí mật, và lớn nhất là, không nghi ngờ gì, một cách sử dụng chức năng.

Tiền điện tử đã trở nên phổ biến. Rất phổ biến, trên thực tế. Tổng vốn hóa thị trường của họ đã đạt gần 300 tỷ đô la, đó không phải là thành tích nhỏ. Tuy nhiên, cryptos vẫn đáng chú ý vắng mặt từ việc sử dụng chính thống. Điều này chủ yếu là do thực tế là các thực thể lớn, có ảnh hưởng, như doanh nghiệp lớn, doanh nhân và nhà phát triển vẫn ngần ngại thực sự sử dụng chúng như là một phần trong hoạt động hàng ngày của họ.

Các chuyên gia tuyên bố rằng có bốn lý do lớn nhất tại sao đây là trường hợp, và những người bao gồm biến động, các vấn đề liên quan đến an ninh, không chắc chắn pháp lý, cũng như vấn đề sử dụng thực tế của họ. Hãy xem xét từng lý do và cố gắng giải thích lý do tại sao chúng đặt ra vấn đề.


1. Các vấn đề biến động

Để bắt đầu, chúng tôi sẽ đề cập đến các vấn đề biến động đầu tiên. Đây là một trong những lý do lớn nhất, nếu không phải là lý do lớn nhất tại sao các cryptos vẫn chưa được chấp nhận rộng rãi. Ngoài ra, đây không chỉ là một vấn đề với các altcoin nhỏ hơn mà thậm chí là cả mã số số 1, Bitcoin (BTC), đấu tranh với chỉ số biến động 60 ngày.


Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến những thay đổi lớn trong giá của các cryptos, và Bitcoin có thể đặc biệt phải chịu sự thay đổi giá này. Trong khi một số mật mã nhỏ hơn đi lên hoặc xuống cho một phần nhỏ của một xu, Bitcoin đã được biết đến tăng hoặc giảm cho hàng ngàn đô la trong một thời điểm. Điều này xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, như sự không chắc chắn về các quy định, thay đổi về cung và cầu, và thậm chí cả những tin đồn và đầu cơ của thị trường.

Tất nhiên, đây không phải lúc nào cũng là vấn đề đối với các nhà đầu tư mã hóa, vì họ có kinh nghiệm trong việc theo dõi những biến động này mọi lúc. Tuy nhiên, một người sử dụng thường xuyên sẽ tìm thấy nó khó khăn hơn để theo dõi những thay đổi này và để mắt đến họ chỉ đơn giản là biết họ thực sự có bao nhiêu tiền.

2. Sự cố bảo mật

Cryptos hầu như bị bỏ lại một mình cho phần đầu tiên của sự tồn tại của chúng, giúp chúng bắt đầu phát triển và phát triển thích hợp. Tuy nhiên, trong vài năm qua, kể từ khi họ bắt đầu trở nên thực sự lớn, họ thu hút sự chú ý của kẻ lừa đảo, tin tặc và các loại tội phạm trực tuyến khác. Sớm đủ, các vụ lừa đảo gian lận mới và các cuộc tấn công hacking bắt đầu xuất hiện mỗi tuần khác.


Đôi khi, họ liên quan đến Ponzi đề án đang cố gắng lừa các nhà đầu tư không ngờ đến việc cho đi tiền của họ. Trong các trường hợp khác, có những hacks lớn, giống như một cú đánh trúng Mt. Gox, trong thời gian đó các tin tặc đã lấy đi với $ 460 triệu tiền điện tử. Tất cả điều này đã gây ra một số lượng lớn sự ngờ vực đối với các cryptos, và toàn bộ hình ảnh vô luật pháp đã khiến rất nhiều người phải đối phó với chúng.

Ngay cả bây giờ, một trong những lập luận phổ biến nhất chống lại tiền điện tử liên quan đến tuyên bố rằng họ chỉ được sử dụng bởi bọn tội phạm và khủng bố. Do đó, những vấn đề an ninh, cũng như việc loại bỏ ICO giả phải là một ưu tiên để các mật mã có thể nhìn thấy sử dụng chính thống.

3. Không chắc chắn pháp lý liên quan đến mật mã

Mặc dù thực tế là các cryptos đã tồn tại gần một thập kỷ, nhưng đây vẫn là một khoảng thời gian rất ngắn. Điều này làm cho họ mới và không chắc chắn, và ngay cả các chuyên gia pháp lý của chính phủ cũng không thể tìm ra cách điều chỉnh và đánh thuế chúng một cách chính xác.

Tuy nhiên, các nước trên thế giới đang nỗ lực hết mình để thử và làm điều này, và những tin đồn liên quan đến những nỗ lực của họ đã ảnh hưởng đến giá cả và uy tín của mật mã. Rất nhiều quốc gia đã bắt đầu điều tra các cryptos để hiểu chúng tốt hơn. Những người khác, như Pháp, thậm chí đã quyết định thay đổi quyết định thuế của họ liên quan đến mật mã. Cho đến gần đây, thuế đối với tiền điện tử ở Pháp cao tới 45%. Sau khi xem xét lại, nước này đã giảm thuế suất xuống còn 19%.


Điều này chắc chắn chứng minh rằng những thay đổi đang xảy ra và rằng chúng có thể tích cực cho thế giới crypto, và cộng đồng của họ. Tuy nhiên, vẫn còn quá nhiều bất trắc để các vấn đề này được giải quyết nhanh chóng. Sự thật khó khăn mà tất cả mọi người sẽ phải đối mặt là những điều này mất thời gian, đặc biệt là vì đây có thể là sự thay đổi lớn nhất về tài chính kể từ khi hệ thống tài chính được phát minh.

4. Việc thiếu sử dụng thực tế

Lý do thứ tư tại sao mật mã không nhận được sử dụng chính thống hơn có thể được xem như là kết quả của những lý do trước đó, và đó là việc thiếu sử dụng thực tế. Chắc chắn, bạn có thể khai thác tiền xu, mua chúng trong một cuộc trao đổi, hoặc nhận chúng như một khoản thanh toán từ một người khác có chúng. Nhưng những gì sau đó?

Gần đây, đã có rất nhiều sự chấp nhận cho tiền điện tử trên toàn thế giới, nhưng đó không phải luôn luôn như vậy. Các đồng tiền kỹ thuật số đang được chấp nhận bởi các doanh nghiệp, hàng hóa và các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng nhiều, nhưng điều đó chỉ mới bắt đầu gần đây. Mặc dù vậy, quá trình mở cửa tới các mật mã là cực kỳ chậm và cẩn thận.


Ví dụ như các công ty như Overstock và Expedia đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin làm tùy chọn thanh toán. Các ngân hàng trên toàn thế giới, trong khi có lẽ thậm chí còn cẩn thận hơn những người khác, đang thấy rằng các đồng tiền kỹ thuật số từ chối từ bỏ và bỏ đi, điều này đã khiến họ tìm cách để thực hiện chúng vào thực tiễn kinh doanh của họ. Tuy nhiên, quá trình này vẫn còn khá chậm.

Những gì những người đam mê mật mã cần phải nhớ là, trong khi chậm, quá trình này vẫn đang xảy ra. Đây là cái gì đó sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn, và một bước nhỏ vào thời điểm đó. Tuy nhiên, trong thời gian, mật mã chắc chắn sẽ có một cách sử dụng rộng rãi, miễn là chúng giải quyết những vấn đề này. Nếu điều đó có thể xảy ra, việc chấp nhận hàng loạt là một sự chắc chắn.

Một giải pháp có thể bao gồm nền tảng OPEN

Để tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề liên quan đến mật mã, nhiều người đã phát hiện ra tiềm năng mà nền tảng OPEN có. Kế hoạch của nền tảng này là cố gắng và dẫn đầu sự chấp nhận rộng rãi hơn của công nghệ mã hóa và blockchain và làm cho các mật mã trở nên hữu ích hơn khi mua và bán các dịch vụ và hàng hóa.

Nó là một cổng thanh toán phi tập trung, đầu tiên là loại hình này, và nó có thể xử lý các khoản thanh toán cả trên, cũng như tắt của blockchain. Nền tảng này cung cấp một số lượng lớn các mật mã để khách hàng của họ lựa chọn và tận dụng chúng bằng cách đăng ký, mua hàng trong ứng dụng và như nhau.

Nền tảng OPEN cũng cho phép các nhà phát triển tích hợp cổng thanh toán của họ vào các ứng dụng đã tồn tại. Hay nhất của tất cả, không cần cho các nhà phát triển để làm quen với Solidity, hoặc khá nhiều bất kỳ ngôn ngữ lập trình khác. Điều này sẽ làm cho sự tích hợp của nền tảng dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Nếu bạn quan tâm đến việc khám phá thêm, bạn luôn có thể truy cập trang web của nền tảng này . Trang web cung cấp tất cả thông tin này và giải thích kế hoạch về cách làm cho chi tiêu mật mã dễ dàng hơn. Tất nhiên, nền tảng luôn sẵn lòng chấp nhận các nhà phát triển mới đang tìm cách nâng cao ứng dụng của họ. Những người quan tâm có thể đăng ký Chương trình Nhà phát triển OPEN của họ và khám phá những khả năng mới mà không nền tảng nào khác có thể cung cấp ngay bây giờ.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét