CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ THUÊ MÁY CHỦ VDO CUNG CẤP

Thuê máy chủ đang ngày càng phổ biến, các đơn vị cung cấp dịch vụ phát triển nhiều, các loại hình dịch vụ ngày càng đa dạng giúp cho doanh nghiệp có nhiều lựa chọn.
Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy chủ uy tín nhất hiện nay. VDO luôn tự tin mang đến cho các doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với các dịch vụ thuê máy chủ:

1. Dịch vụ thuê máy chủ Dell

Máy chủ Dell luôn được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao về mức độ ổn định và tiết kiệm năng lượng.
Dịch vụ thuê máy chủ Dell của VDO cung cấp đảm bảo doanh nghiệp được sử dụng những máy chủ chính hãng Dell loại mới nhất với cấu hình mạnh, các tính năng tân tiến cùng vị trí đặt máy chủ tại các Data Center đạt tiêu chuẩn Tier3.


Dịch vụ thuê máy chủ Dell đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất bởi cấu hình máy chủ mạnh, máy chủ hoạt động tốt và giá thành hợp lý.

2. Dịch vụ thuê máy chủ IBM

IBM là một nhà sản xuất máy tính lớn trên thế giới. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi các sản phẩm của IBM luôn được người dùng đón nhận nhiệt tình.
Máy chủ của IBM được lòng người dùng bởi thiết kế thẩm mỹ, mức độ ổn định cao và giá cả hợp lý.
Với dịch vụ thuê máy chủ IBM, doanh nghiệp được cung cấp máy chủ IBM chính hãng loại mới nhất cùng vị trí đặt máy chủ tại các Trung tâm dữ liệu chất lượng tốt: Trung tâm dữ liệu FPT, Trung tâm dữ liệu Viettel, Trung tâm dữ liệu VNPT.

3. Dịch vụ thuê máy chủ HP

Máy chủ của HP luôn được đánh giá là một trong những máy chủ có cấu hình mạnh và hoạt động ổn định.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn máy chủ HP cho hệ thống máy chủ của mình bởi ngoài tính ổn định, hiệu năng làm việc của máy chủ thì chi phí của máy chủ HP vô cùng hợp lý.

4. Dịch vụ thuê máy chủ Supermicro

Ngoài tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn đinh, máy chủ Supermico còn ghi điểm trong lòng người dùng bởi cấu hình máy chủ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết.
Các dịch vụ thuê máy chủ do VDO cung cấp luôn đảm bảo cho doanh nghiệp có được những máy chủ với cấu hình tốt nhất, hoạt động ổn định nhất, được đặt tại các Data Center chất lượng với chi phí hợp lý nhất.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Khuyến mại cho thuê máy chủ giá chỉ 1 triệu đồng/ 1 tháng, giá trên đã bao gồm cả phí thuê máy chủ và phí thuê chỗ đặt máy chủ tại IDC FPT uy tín

    Trả lờiXóa