Tòa án liên bang Hoa Kỳ từ chối chuyển động để chống lại Ripple


Tòa án quận Hoa Kỳ, Quận phía Bắc California đã quyết định từ chối một chuyển động chống lại Ripple , công ty con XRP II, và Tổng giám đốc Ripple Brad Garlinghouse , theo một văn bản chính thức được ban hành ngày 10 tháng 8.

Vụ kiện ban đầu lần đầu tiên được khởi xướng bởi nhà đầu tư XRP Ryan Coffey tại tòa án San Francisco vào ngày 3 tháng 5 năm 2018, tuyên bố rằng anh ta mất 551,89 đô la trong khi giao dịch mã thông báo XRP . Hành động của lớp được đệ trình bởi công ty luật Taylor-Copeland, cáo buộc Ripple đã bán mã XRP vi phạm cả Đạo luật Chứng khoán Hoa Kỳ và Bộ luật California. Nguyên đơn cũng tuyên bố rằng XRP không thực sự phi tập trung.
Theo các tài liệu tòa án, nguyên đơn không cho biết liệu sự hiện diện của một vấn đề về Đạo luật Chứng khoán có đủ để ngăn cản bị đơn từ việc loại bỏ một hành động theo Đạo luật Công bằng Lớp Hành động hay không. 

Trong phán quyết tòa án thấy rằng, "Các bên thẳng thắn thừa nhận rằng nghiên cứu của họ không thành công trong việc giải quyết bất kỳ trường hợp nào trực tiếp giải quyết vấn đề này và nghiên cứu của tòa án không tốt hơn."

Nguyên đơn đã tìm kiếm một "hủy bỏ tất cả các giao dịch mua XRP, thiệt hại và một sự tin tưởng mang tính xây dựng đối với số tiền thu được từ việc bán XRP bị cáo buộc của bị cáo."

Vào thời điểm vụ kiện được đệ trình lần đầu tiên , David Silver, một đối tác tại Silver Miller Law Firm, nhận xét với Cointelegraph rằng “các vụ kiện như thế này chỉ đơn giản là các đương sự tư nhân kiểm tra tính hợp pháp của các công ty này”.

Một phát ngôn viên của Ripple nói rằng tại thời điểm vụ kiện được đệ trình, SEC vẫn chưa quyết định liệu XRP có phải là một sự an toàn hay không. Cô tuyên bố, "Chúng tôi tiếp tục tin rằng XRP không nên được phân loại là an ninh."

Vào đầu tháng Sáu, Ripple đã bổ nhiệm cựu chủ tịch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ( SEC ) Mary Jo White làm đại diện trong vụ kiện do Coffey đệ đơn.

Gần đây, Ripple đã phát hành báo cáo quý 2 năm 2018 về tài sản kỹ thuật số của nó, cho rằng giá mã XRP phù hợp với xu hướng tổng thể trong các thị trường mật mã, "[nhấn mạnh] độc lập của XRP từ Ripple."
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét